image banner
1.255 PHẦN HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC TBS ĐƯỢC BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY PHỐI HỢP VỚI BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY TRAO CHO CON CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THÁI BÌNH

Sáng 18/8, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty CP Đầu tư Thái Bình đã phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức Lễ trao học bổng khuyến học TBS Group năm 2024 với 8.619 suất học bổng với tổng giá trị lên đến 8.5 tỷ đồng cho con của cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Trong đó khu vực Bình Dương có 1.255 suất học bổng. Tham dự Lễ trao học bổng TBS Group có đồng chí Đào Trần Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Dương Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Phạm Thế Hiển - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Dĩ An.

anh tin bai

Đồng chí Đào Trần Đông - Chủ nhiệm UBKT và đồng chí Trần Công Chánh - Phó Chủ tich CĐCS Công ty CP-ĐT Thái Bình trao tặng học bổng cho các cháu.

Đây là năm thứ 21 Công ty tổ chức trao tặng học bổng cho con cán bộ công nhân viên Công ty, Quỹ khuyến học TBS Group đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của Công ty, nhiều năm qua, Quỹ đã ươm mầm và tạo động lực cho biết bao thế hệ học sinh, sinh viên là con của cán bộ công nhân viên có thành tích tốt. Sự cố gắng học tập của các cháu không chỉ là niềm tự hào của ba mẹ, gia đình mà còn là động lực để Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình tiếp tục sứ mệnh chăm lo đời sống cho người lao động.

anh tin bai

 

Tin: Yến Nhi, Hình: Dương Hạnh

Thư viện video
  • Triệu tấm lòng hướng về đồng bào vùng bão lũ ̣̣- Nguồn video: Báo Bình Dương
  • Chuyến xe nghĩa tình Bình Dương xuất phát đến với nhân dân tỉnh Lào Cai
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 187
  • Trong tuần: 17 262
  • Tất cả: 2541831
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn