image banner
Bình Dương thăm hỏi 3 gia đình công nhân của Công ty TNHH Scancom tử vong sau vụ hỏa hoạn

Nhằm chia sẻ với những mất mát mà các gia đình công nhân đã phải gánh chịu sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại Công ty TNHH Scancom (KCN Sóng Thần 1) khiến 3 công nhân tử vong, ngày (21/6) lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương và lãnh đạo Ban Quản lý các KCN Bình Dương đã đến thăm hỏi, phúng viếng và chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Tại tỉnh Phú Yên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Kim Loan, Phó Ban quản lý các KCN Bình Dương Nguyễn Thành Nhân và Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Dương Mai Thanh Thảo đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn của lãnh đạo tỉnh, đội ngũ cán bộ công đoàn, anh chị em đồng nghiệp trong Công ty Scancom đến thân nhân gia đình anh Đạt, đồng thời trao hỗ trợ số tiền gần 50 triệu đồng gồm: “UBMTTQVN tỉnh Bình Dương hỗ trợ 10 triệu đồng; “Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn” của LĐLĐ tỉnh Bình Dương hỗ trợ 10 triệu đồng, Ban quản lý các KCN Bình Dương hỗ trợ 15 triệu đồng và tiền hỗ trợ từ phía công đoàn cơ sở.

anh tin bai

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và đại diện Ban quản lý các KCN tỉnh Bình Dương trao hỗ trợ cho chị Dung (vợ anh Đạt)

anh tin bai

Nỗi đau của người mẹ mất con ...

anh tin bai

...và sự ngây thơ của đứa trẻ mất cha

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Kim Loan mong rằng những tình cảm, sự sẻ chia của chính quyền và các cấp công đoàn tỉnh, gia đình sẽ từng bước vượt qua đau thương, mất mát.

Tại tỉnh Bình Định, Đoàn công tác cũng đã trao hỗ trợ cho gia đình của công nhân Nguyễn Văn Vinh số tiền gần 50 triệu đồng.

anh tin bai

Trước đó, vào ngày 20/6, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Ong Thụy Hoàng Mai và đại diện Ban Quản lý các KCN tỉnh cũng đã đến Bình Phước để trao hỗ trợ cho gia đình công nhân Tăng Bạch Thọ. Anh Thọ cũng là 1 trong 3 nạn nhân đã mất sau vụ hỏa hoạn.

anh tin bai

Được biết, CĐCS Công ty TNHH Scancom Việt Nam cũng đang kêu gọi cán bộ công nhân viên công ty đóng góp để thành lập “Quỹ nâng bước con thơ” nhằm hỗ trợ con của các nạn nhân đã tử vong vừa qua.

Hoàng Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 597
  • Trong tuần: 13 068
  • Tất cả: 2202403
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn