image banner
Công nhân Bình Dương xúc động bày tỏ tâm tư nguyện vọng với Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân

Chiều ngày 29/3, Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân đã đến thăm và tặng quà cho công nhân lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bến Cát. Cùng đi có Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà, lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh và thị xã Bến Cát. Về phía tổ chức Công đoàn tỉnh có Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan và Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoàng Bảo Trân.

anh tin bai

CNLĐ vui mừng chào đón Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân và các đồng chí lãnh đạo

Nhận được sự quan tâm ân cần và quà của Phó Chủ tịch Nước cùng các đồng chí lãnh đạo, nữ công nhân Ngô Thúy Kiều (quê ở Cà Mau), hiện làm việc tại Công ty TNHH May Tans xúc động chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi được Công đoàn thông báo đến nhận quà, cả đêm qua tôi đã thao thức không ngủ được, phần vì vui mừng được nhận quà, nhưng trên hết là xúc động vì sự quan tâm, chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo cấp cao đến người lao động xa quê như chúng tôi”.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi và các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng anh chị em CNLĐ

Chị Kiều cho biết, chị đã gắn bó với Bình Dương hơn 10 năm qua, nhưng 3 năm trở lại đây là giai đoạn khó khăn nhất đối với chị. Năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid nên việc làm, thu nhập bị gián đoạn. Năm 2022 và những tháng đầu năm 2023 công ty gặp khó khăn nên thu nhập của chị chỉ còn được hơn 6 triệu đồng (giảm so với trước hơn 2 triệu đồng). Chồng chị Kiều cũng làm công nhân, công ty không có đơn hàng nên thu nhập cũng chỉ được 5 triệu đồng.

anh tin bai

Nữ công nhân Ngô Thúy Kiều bày tỏ tâm tư nguyện vọng với Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan

Bày tỏ tâm tư nguyện vọng với Phó Chủ tịch Nước, chị Kiều mong muốn các cấp chính quyền, tổ chức Công đoàn tỉnh tiếp tục có nhiều chính sách chăm lo để người lao động xa quê ổn định cuộc sống, gắn bó lâu dài tại tỉnh Bình Dương.

anh tin bai

 Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà tặng quà cho CNLĐ

Báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch Nước Võ Thị Ánh Xuân, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Kim Loan cho biết: “Các cấp chính quyền, tổ chức Công đoàn tỉnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho người lao động. Cùng với nhiều chính sách chăm lo cho người lao động thì trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vừa qua, tỉnh Bình Dương đã dành một phần ngân sách lớn với số tiền 46,5 tỷ đồng để hỗ trợ NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tổ chức Công đoàn tỉnh cũng luôn xác định việc quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động là nhiệm vụ thường xuyên của tổ chức Công đoàn, đặc biệt đã tập trung cao điểm vào Tháng Công nhân, ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Tết Nguyên đán. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh đã thành lập Quỹ hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để hỗ trợ NLĐ với mức từ 4 triệu đến 10 triệu đồng/trường hợp...

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Kim Loan tặng quà cho CNLĐ

Chị Kiều cho biết, dịp Tết Nguyên đán vừa qua chị cũng đã được tỉnh Bình Dương và tổ chức Công đoàn tỉnh hỗ trợ 1 triệu đồng để đón Tết.

“Tôi xin cảm ơn các cấp chính quyền, tổ chức Công đoàn tỉnh Bình Dương đã quan tâm, chăm lo cho chúng tôi. Tôi xin hứa sẽ luôn chấp hành các quy định của pháp luật, cố gắng lao động tốt hơn để cùng công ty vượt qua khó khăn”, nữ công nhân bày tỏ.

H. Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 1245
  • Trong tuần: 12 326
  • Tất cả: 2162061
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn