image banner
Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm hỏi và tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Sáng nay (31/5), Đoàn Công tác của lãnh đạo tỉnh Bình Dương do đồng chí Nguyễn Minh Thủy -  Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho 50 công nhân lao động của Công ty TNHH nội thất gỗ Phú Đỉnh (huyện Dầu Tiếng). Cùng đi có đồng chí Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Đình Khánh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo huyện, LĐLĐ, các ban, ngành của huyện Dầu Tiếng.

 
anh tin bai

anh tin bai

Tại buổi tặng quà, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Công đoàn tỉnh, huyện Dầu Tiếng đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn anh chị em công nhân không ngừng phấn đấu, nỗ lực vươn lên để có cuộc sống tốt hơn trên quê hương Bình Dương.

anh tin bai

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo đã đến nhà trọ Ngọc Sơn để thăm, động viên và tặng quà cho công nhân H Dion Knul (quê ở Đắc Lắc, là công nhân công ty TNHH Nội thất gỗ Phú Đỉnh) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bên cạnh cáo hoạt động sôi nổi, thiết thực đã và đang được các cấp công đoàn tỉnh Bình Dương tổ chức xuyên suốt trong Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (tháng 5), thì việc tổ chức các Đoàn lãnh đạo tỉnh đi đến các doanh nghiệp, khu nhà trọ để thăm hỏi anh chị em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn cho thấy sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo, các cấp chính quyền, tổ chức Công đoàn tỉnh Bình Dương để cùng chia sẻ, đồng hành với anh chị em công nhân lao động, tiếp thêm động lực để NLĐ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Quang Đặng

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 1689
  • Trong tuần: 12 352
  • Tất cả: 2160386
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn