image banner
LĐLĐ tỉnh Bình Dương: Đẩy mạnh chương trình “Phúc lợi đoàn viên” để nhiều lao động được thụ hưởng

Sáng ngày 10/3, Công đoàn Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (cụm sản xuất An Thạnh, Thuận An) phối hợp với Công ty Cổ Phần Union đã đưa vào sử dụng hệ thống máy bán hàng tự động cung cấp các sản phẩm nước, đồ uống phục vụ người lao động tại khuôn viên nhà máy. Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Đình Khánh đã đến dự.

Các sản phẩm khi đến tay người lao động tại Công ty TNHH Shyang Hung Cheng sẽ có giá ưu đãi hơn so với ngoài thị trường từ 10% – 30%.

Đây là 1 trong số rất nhiều hoạt động phúc lợi dành cho NLĐ đã được Công đoàn Công ty TNHH Shyang Hung Cheng triển khai thông qua các thỏa thuận hợp tác từ chương trình “Phúc lợi đoàn viên” giữa LĐLĐ tỉnh Bình Dương với các đối tác.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đình Khánh (thứ 2, từ phải qua), đại diện BGĐ, BCH CĐCS Công ty TNHH Shyang Hung Cheng và đại diện Công ty Cổ Phần Union (đơn vị phúc lợi) dự khai trương máy bán hàng tự động phục vụ NLĐ.

Anh Mai Thanh Tuyền, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Shyang Hung Cheng chia sẻ: “Được sự ủng hộ của Ban Giám đốc công ty nên CĐCS công ty đã triển khai nhiều hoạt động phúc lợi để hỗ trợ người lao động. Với việc đặt các máy bán hàng tự động trong khuôn viên nhà máy lần này vừa mang lại sự tiện dụng cho người lao động khi mua được các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi, vừa góp phần giảm ùn tắc, đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực trước cổng công ty mỗi khi người lao động vào ca hoặc tan ca.

anh tin bai

NLĐ sử dụng dịch vụ "phúc lợi đoàn viên"

Công ty Cổ Phần Union là một trong số 70 đối tác mà LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên” thời gian qua. Thông qua chương trình phúc lợi này, đã có hàng trăm ngàn lượt đoàn viên, người lao động tại nhiều công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh được tiếp cận nhiều dịch vụ, hàng hóa với giá ưu đãi, qua đó góp phần giảm chi phí sinh hoạt, bớt đi phần nào khó khăn cho người lao động.

H. Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 1029
  • Trong tuần: 13 536
  • Tất cả: 2199171
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn