image banner
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG HUYỆN PHÚ GIÁO TRAO 2 “MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN” - TIẾP THÊM ĐỘNG LỰC CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHÓ KHĂN

Sáng 19/9, theo sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức trao 02 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Bình, huyện Phú Giáo. Tham dự có đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đại diện các cấp chính quyền địa phương.

Ngôi nhà thứ nhất được trao cho anh Bùi Đức Tuấn, đoàn viên đang làm việc tại Công ty Cổ phần Khoáng sản Miền Đông AHP, được biết, gia đình anh Tuấn có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, cả gia đình ở nhà tạm lợp bằng tôn, có vợ lao động tự do, thu nhập thấp, không ổn định, gia đình có 02 con nhỏ đang đi học và chưa đủ khả năng, điều kiện để xây dựng nhà.

Kinh phí xây dựng từ nguồn vận động của Liên đoàn Lao động tỉnh, được Cụm thi đua các Công đoàn cơ sở đơn vị, doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh (Cụm thi đua số VII) hỗ trợ 100 triệu đồng, cùng với số tiền tích góp được và vay mượn ngân hàng, gia đình đã  làm được ngôi nhà khang trang với diện tích 100m2, tổng số tiền gần 250 triệu đồng. 

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí đại diện chính quyền địa phương, nhà tài trợ trao Quyết định bàn giao nhà cho gia đình anh Bùi Đức Tuấn.

Ngôi nhà thứ hai được trao cho anh Đỗ Mạnh Duy, đoàn viên đang làm việc tại Công ty TNHH Sản Xuất Quỳnh Vy, được biết, gia đình anh Duy có hoàn cảnh rất khó khăn, cả gia đình đang ở trọ, nuôi mẹ ruột mất sức lao động, vợ sức khỏe yếu, công việc không ổn định, nuôi con nhỏ và còn nợ tiền vay ngân hàng để mua đất vì vậy gia đình chưa đủ khả năng, điều kiện để xây dựng nhà.

Kinh phí xây dựng từ nguồn vận động của Liên đoàn Lao động tỉnh, được Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS hỗ trợ với số tiền là 100 triệu đồng, cùng với số tiền tích góp được và vay mượn ngân hàng anh chị đã làm được ngôi nhà khang trang với diện tích là 130m2 với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí đại diện chính quyền địa phương, nhà tài trợ trao Quyết định bàn giao nhà cho gia đình anh Đỗ Mạnh Duy.

Tại Lễ bàn giao, Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện Phú Giáo, xã An Bình và các nhà tài trợ đã trao tặng nhiều phần quà giá trị, giúp các gia đình sớm ổn định cuộc sống trong ngôi nhà mới.

anh tin bai
anh tin bai

Tin: Yến Nhi

Thư viện video
  • Triệu tấm lòng hướng về đồng bào vùng bão lũ ̣̣- Nguồn video: Báo Bình Dương
  • Chuyến xe nghĩa tình Bình Dương xuất phát đến với nhân dân tỉnh Lào Cai
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 1211
  • Trong tuần: 15 958
  • Tất cả: 2572576
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn