image banner
Bến Cát: Họp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Sáng ngày 07/03/2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Bến Cát phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị xã Bến Cát tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có bà Nguyễn Minh Thủy – Trưởng Ban Tổ chức tỉnh ủy Bình Dương; bà Ong Thụy Hoàng Mai – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, bà Huỳnh Thị Thúy Phương – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Dương, ông Lê Anh Quý – Trưởng Ban Dân vận – Chủ tịch UBMTTQ VN thị xã Bến Cát và các bà, các cô từng là lãnh đạo huyện, thị xã Bến Cát qua các thời kỳ.

anh tin bai

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ong Thụy Hoàng Mai tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

Buổi họp mặt là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang đồng thời biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong lịch sử đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như tôn vinh tinh thần và giá trị cao đẹp của người phụ nữ trong cuộc sống. Buổi họp mặt diễn ra long trọng và ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp phụ nữ và tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên phụ nữ và công nhân viên chức lao động thị xã có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của nữ công nhân viên chức lao động.

anh tin bai

Song song với hoạt động chính, LĐLĐ và Hội LHPN thị xã Bến Cát cũng tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Người nội trợ thông thái” để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thể hiện sự khéo léo, đảm đang của nữ cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ trong xây dựng gia đình hạnh phúc.

anh tin bai

Ông Lê Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch LĐLĐ thị xã và bà Nguyễn Thị Tuyết Loan  - Chủ tịch Hội LHPN thị xã Bến Cát trao giải cho các đội dự thi.

Kết quả, phường Chánh Phú Hòa đạt giải Nhất; phường Hòa Lợi đạt giải Nhì; phường Mỹ Phước đạt giải Ba và 5 giải Khuyến khích thuộc về phường Thới Hòa, phường Tân Định, xã An Điền, xã An Tây, xã Phú An.

Phước Vạn (LĐLĐ thị xã Bến Cát)

 

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 1137
  • Trong tuần: 12 218
  • Tất cả: 2161953
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn