image banner
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT TỔ CHỨC TẬP HUẤN “PHÒNG NGỪA, GIẢM THIỂU LAO ĐỘNG TRẺ EM VÀ BẢO VỆ, NÂNG CAO KỸ NĂNG CHO LAO ĐỘNG TRẺ”

Sáng 22/8, Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Dầu Một tổ chức tập huấn “Phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em và bảo vệ, nâng cao kỹ năng cho lao động trẻ” tại Hội trường Thành ủy Thủ Dầu Một. Tham dự có đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đồng chí Huỳnh Thị Tuyết Loan - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Dầu Một và các đối tượng học viên bao gồm Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn phường, chủ nhà trọ, nghiệp đoàn thợ xây.

anh tin bai

Quang cảnh buổi tập huấn.

anh tin bai

Đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn.

anh tin bai

Đồng chí Huỳnh Thị Tuyết Loan - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Thủ Dầu Một có phát biểu thảo luận tại buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, thông qua hình thức đặt câu hỏi, báo cáo viên đã cung cấp các kiến thức về lao động trẻ em, phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ; đào tạo nghề và những kỹ năng cần trang bị cho lao động trẻ… trao đổi những vấn đề cơ bản nhất về thực trạng và tác hại của lao động trẻ em, thực trạng lao động trẻ và đào tạo kỹ năng nghề cho lao động trẻ, trách nhiệm của xã hội, của tổ chức công đoàn, của người sử dụng lao động đối với việc phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em, qua đó thì các học viên đã nắm được ý nghĩa, sự cần thiết của việc đảm bảo cho trẻ em có một môi trường phát triển an toàn, lành mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Tiến Quang - Cán bộ Ban Tuyên giáo, Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh - Báo cáo viên cung cấp kiến thức, chia sẻ thông tin tại buổi tập huấn.

Trong thời gian tới, tổ chức Công đoàn tăng cường phối hợp với cơ quan, tổ chức Nhà nước tuyên truyền, có thêm nhiều hành động thiết thực nhằm cải thiện an toàn lao động và sức khỏe tại nơi làm việc cho người lao động trẻ, góp phần bảo vệ trẻ em, hạn chế thấp nhất tình trạng lao động trẻ em.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh hoạt động tại buổi tập huấn

Tin: Yến Nhi, ảnh: LĐLĐ thành phố Thủ Dầu Một cung cấp

Thư viện video
  • Triệu tấm lòng hướng về đồng bào vùng bão lũ ̣̣- Nguồn video: Báo Bình Dương
  • Chuyến xe nghĩa tình Bình Dương xuất phát đến với nhân dân tỉnh Lào Cai
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 145
  • Trong tuần: 17 220
  • Tất cả: 2541789
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn