image banner
Đại hội Công đoàn Công ty TM XNK Thanh Lễ - CTCP: “Tiếp tục lan tỏa phong trào thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo…đến tập thể cán bộ công nhân viên”

Công đoàn Công ty TM XNK Thanh Lễ - CTCP vừa tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Kim Loan và lãnh đạo Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh cùng 126 đại biểu ưu tú đại diện hơn 1.000 đoàn viên công đoàn trong toàn công ty tham dự.  

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Kim Loan trao tăng bức tranh Bác Hồ và hoa chúc mừng Đại hội

Đánh giá lại hoạt động công đoàn tại cơ sở cho thấy, trong những năm qua, tình hình dịch bệnh Covid-19, thêm vào đó là tình hình bất ổn tại một số nước trên thế giới đã ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, nhất là giá cả mặt hàng xăng dầu trên thị trường thường xuyên biến động…đã ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất kinh doanh của Công ty.

Trong bối cảnh đó, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Công ty cùng tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TM XNK Thanh Lễ đã thể hiện sự đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm vượt qua những khó khăn, thử thách, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm, đời sống và thu nhập cho người lao động. Các chế độ tiền lương, tiền thưởng vẫn ổn định, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động luôn được đảm bảo. Công đoàn Tổng Công ty đã bám sát các nội dung phát động phong trào thi đua của LĐLĐ tỉnh để triển khai tại đơn vị, qua đó đã có nhiều tập thể và cá nhân được nhận bằng khen các cấp. Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Tổng Công ty cũng đã làm tốt công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng và đã có 39 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng. Công tác nữ công và các hoạt động chăm lo cho con em người lao động cũng được công đoàn duy trì và triển khai hiệu quả. Ngoài ra, Ban chấp hành công đoàn cũng đã phối hợp với Ban Tổng Giám đốc và các đoàn thể trong công ty làm tốt công tác xã hội từ thiện với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ với cộng đồng, xã hội, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Đây cũng là đơn vị có đóng góp lớn vào ngân sách.

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Kim Loan tặng bằng khen cho tập thể CĐCS

Phát biểu tại Đại hội, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, thành tích mà tập thể Ban Chấp hành công đoàn cơ sở và đội ngũ đoàn viên, người lao động Công ty TM XNK Thanh Lễ - CTCP đã đạt được trong nhiệm kỳ qua.

Chủ tịch Nguyễn Kim Loan đề nghị, trong nhiệm kỳ tới, CĐCS cần tập trung thực hiện các chỉ tiêu, nghị quyết đại hội công đoàn công ty đề ra, trong đó cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đội ngũ công nhân lớn mạnh, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông nghề nghiệp, năng động sáng tạo, có khả năng làm chủ công nghệ và tác phong công nghiệp; tiếp tục đẩy mạnh chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động, chú trọng lợi ích vật chất, lợi ích tinh thần và lợi ích chính trị mà tổ chức Công đoàn mang lại cho người đoàn viên; chăm lo lợi ích cho đoàn viên thông qua các chương trình phúc lợi đoàn viên. CĐCS cần không ngừng đổi mới nội dung, hình thức tổ chức các phong trào thi đua yêu nước theo hướng thiết thực, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm, phát động và lan tỏa phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu” đến tất cả cán bộ công nhân viên trong toàn công ty… nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, nhất là tập trung đẩy mạnh Chương trình “1 triệu sáng kiến” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh phát động, triển khai. Kịp thời tôn vinh, khen thưởng  những đoàn viên, người lao động ưu tú, có nhiều thành tích trong phong trào thi đua. Bên cạnh đó, công đoàn sơ sở cần tiếp tục làm tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, thực hiện tốt công tác giới thiệu cán bộ đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp.

Trước mắt, công đoàn cần tổ chức sôi nổi các hoạt động để hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023 với nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống, bảo đảm an toàn cho người lao động.

anh tin bai

  Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương Nguyễn Kim Loan và Ban Tổng giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ mới

Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 9 thành viên. Đồng chí Trần Phương Thảo được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028.

H. Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 1373
  • Trong tuần: 13 844
  • Tất cả: 2203179
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn