image banner
LĐLĐ thị xã Bến Cát: 300 cán bộ CĐCS được tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng thương lượng, hòa giải và công tác kiểm tra

Ngày 20/7, LĐLĐ thị xã Bến Cát đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ kỹ năng thương lượng, hòa giải và công tác kiểm tra Công đoàn cho 300 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thị xã Bến Cát. Đồng chí Ong Thị Hoàng Mai Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã đến dự.

Tại hội nghị, cán bộ CĐCS được truyền đạt, hướng dẫn cơ sở pháp lý, quy định, những định hướng của Tổng LĐLĐ Việt Nam về thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT), thực hành các tình huống diễn ra trong quá trình thương lượng, ký kết TƯLĐTT; quy trình thương lượng và xây dựng các bản TƯLĐTT, cách thu thập thông tin, xây dựng nội dung thương lượng; kỹ năng đàm phán, thương lượng cơ bản để ký kết TƯLĐTT; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định tại nơi làm việc...

anh tin bai

Cùng với đó, cán bộ CĐCS được tìm hiểu thêm một số vấn đề chung về công tác kiểm tra, giám sát của Công đoàn (CĐ) và một số nội dung liên quan đến Công tác kiểm tra chấp hành Điều lệ CĐ Việt Nam; CĐ giải quyết và tham gia giải quyết khiếu nại tố cáo; công tác kiểm tra tài chính, tài sản CĐ.

Thông qua hội nghị nhằm trang bị những kiến thức cơ bản, phát huy quyền làm chủ của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình. Qua đó cũng bồi dưỡng thêm kỹ năng tổ chức triển khai thương lượng, ký kết và tổ chức thực hiện TƯLĐTT cho đội ngũ cán bộ CĐCS.

Hội nghị tập huấn cũng đã giúp đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra nắm vững nghiệp vụ kiểm tra, giám sát, từ đó vận dụng vào thực tiễn  góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công tác kiểm tra , đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

LĐLĐ thị xã Bến Cát

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1339
  • Trong tuần: 13 846
  • Tất cả: 2199481
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn