image banner
Bình Dương: Nhiều phần quà của công đoàn dành tặng công nhân lao động khó khăn nhân “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc”

Vừa qua, nhiều địa phương trong tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư và kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022).

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương và các đồng chí lãnh đạo dự Ngày hội cùng nhân dân trên địa bàn ấp Đồng Tâm (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo)

Tại Ngày hội, nhiều hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà của các cấp chính quyền, đoàn thể, hội của tỉnh.

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan và các đồng chí lãnh đạo trao lẵng hoa của Tỉnh ủy – HĐNĐ – UBND – UBMTTQVN tỉnh chúc mừng Ngày hội tại thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng).  Tại đây, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan cũng đã trao 5 phần quà cho CNLĐ khó khăn

Thực hiện công văn của UBMTTQVN tỉnh về việc phối hợp tổ chức chăm lo cho người nghèo nhân Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022, LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo LĐLĐ các huyện, thị, thành phố dành tặng nhiều phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn xã hội hóa. 

Cũng tại Ngày hội, cán bộ công đoàn đã nhắc nhở đoàn viên, người lao động cần thực hiện tốt các phong trào “Xây dựng gia đình văn hóa”, “Xây dựng văn hóa ở khu dân cư”, xây dựng các gia đình điển hình có “Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền”… Cùng với việc xây dựng nếp sống mới là việc đấu tranh chống lại các hủ tục lạc hậu: mê tín, dị đoan, những tệ nạn trong xã hội như: rượu chè, cờ bạc, trộm cắp, ma túy, mại dâm …

Ngày hội đại đoàn kết góp phần đã tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Thông qua ngày hội, các nét văn hóa đặc sắc của các tầng lớp dân cư, các dân tộc trên địa bàn sẽ tiếp tục được bảo tồn và phát huy. Qua các hoạt động thăm hỏi của chính quyền, tổ chức Công đoàn tỉnh đã góp phần bồi đắp thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn, hoạn nạn. Qua đó cũng kịp thời động viên các tầng lớp Nhân dân, trong đó có một bộ phận công nhân lao động phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà cho công nhân lao động :

Tại thành phố Thủ Dầu Một, LĐLĐ thành phố Thủ Dầu Một đã tặng 25 phần quà cho CNLĐ đang sinh sống tại một số khu phố, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.   

anh tin bai

Đồng chí Huỳnh Thị Tuyết Loan, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Thủ Dầu Một trao quà cho CNLĐ khó khăn

LĐLĐ thị xã Bến Cát trao tặng 15 phần quà cho người lao động khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tại 3 điểm là ấp An Thành (Xã An Tây); KP 1A (Phường Chánh Phú Hòa) và Ấp An Sơn (xã An Điền).

anh tin bai

Đồng chí Lê Nguyễn Thanh Bình -  Chủ tịch LĐLĐ thị xã Bến Cát trao quà cho CNLĐ tại ấp An Thành

Trên địa bàn huyện Phú Giáo, LĐLĐ huyện đã trao 5 phần quà cho CNLĐ nghèo ở ấp Đồng Tâm (xã Tam Lập).

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Xuân Toàn, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Giáo trao quà cho CNLĐ khó khăn tại ấp Đồng Tâm

H. Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 1191
  • Trong tuần: 13 662
  • Tất cả: 2202997
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn