image banner
Con của CNLĐ đã tử vong do Covid đón “Xuân nghĩa tình” trên quê hương Bình Dương

Chiều ngày 28/12, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho con của đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đã tử vong do Covid tại “Chương trình trao Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam và thăm hỏi, động viên các cháu là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn” do LĐLĐ tỉnh Bình Dương tổ chức. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, hội của tỉnh và lãnh đạo thành phố Thủ Dầu Một.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo trao “Sổ tiết kiệm Công đoàn” cho con CNLĐ, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng

Buổi trào quà diễn ra ngắn gọn nhưng ấm áp nghĩa tình bởi sự quan tâm, chia sẻ và những phần quà hỗ trợ rất thiết thực, kịp thời, ý nghĩa từ các đồng chí lãnh đạo, Mạnh Thường Quân dành cho con em NLĐ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương ân cần thăm hỏi, động viên các cháu là con CNLĐ

Đã có 9 cháu được nhận “Sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam”, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng. Cũng tại Chương trình này, 148 cháu đã được nhận quà tết do LĐLĐ tỉnh Bình Dương vận động Tổng Công ty Becamex và Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương hỗ trợ với trị giá 1,5 triệu đồng/suất. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương đã quyết định tặng cho mỗi cháu một thẻ khám chữa bệnh miễn phí đến khi các cháu đủ 18 tuổi...

anh tin bai

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan trao quà cho con CNLĐ

Ngay sau Chương trình trao quà cho con CNLĐ, các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm hỏi, chúc tết và trao quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Mỹ (Tp Thủ Dầu Một). Dưới đây là một số hình ảnh xúc động tại lễ trao quà.

anh tin bai

Thời gian qua, tổ chức Công đoàn Bình Dương đã tích cực vận động các doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân cùng chung tay chăm lo cho con của CNLĐ đã tử vong do covid

anh tin bai

Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Đông trao quà cho con CNLĐ

anh tin bai

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương Nguyễn Thị Lệ Trinh trao quà cho con CNLĐ

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Danh Tùng (phải), đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Becamex (đơn vị tài trợ) cùng các đồng chí lãnh đạo trao quà cho con CNLĐ

anh tin bai

Ngay sau khi kết thúc buổi trao quà cho con CNLĐ, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi và các đồng chí lãnh đạo đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Phú Mỹ (Tp Thủ Dầu Một)

 
anh tin bai

Chủ tịch LĐLD tỉnh Nguyễn Kim Loan thăm hỏi và trao quà cho nữ công nhân Nguyễn Thị Đậm (Công ty UE, KCN Sóng Thần 3). Chị Đậm cho biết, mấy tháng nay công ty gặp khó khăn, thu nhập của chị giờ chỉ còn được hơn 4 triệu đồng/tháng. Nhận được phần quà ý nghĩa trong lúc khó khăn này khiến chị rất xúc động và bày tỏ sự biết ơn đến các cấp chính quyền và tổ chức Công đoàn tỉnh Bình Dương.

Hoàng Trung
Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 127
  • Trong tuần: 12 598
  • Tất cả: 2201933
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn