image banner
LĐLĐ tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh: Mang Tết đến cho nhiều công nhân “đặc biệt khó khăn”

Chiều 15/01/2023, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho 6 CNLĐ tại Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (cụm sản xuất An Thạnh, Thuận An).

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tặng quà cho CNLĐ

Cả 6 trường hợp CNLĐ được nhận quà đều bị bệnh hiểm nghèo. Mặc dù công ty đã cho nghỉ tết, nhưng chị Nguyễn Thị Phương (quê Thanh Hóa) cùng nhiều công nhân khác không về quê mà quyết định ở lại Bình Dương, phần vì cuộc sống còn nhiều khó khăn, với chị Phương thì vất vả ấy càng tăng lên gấp bội khi chị mắc căn bệnh quái ác.

anh tin bai

Đại biểu Quốc Hội Nguyễn Hoàng Bảo Trân – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chia sẻ những khó khăn, vất vả cùng NLĐ

“Hôm nay, tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm, động viên và quà của các cấp lãnh đạo. Số tiền này sẽ giúp tôi có thêm kinh phí chữa bệnh, một phần để sắm tết cho tươm tất hơn. Tôi xin cảm ơn rất nhiều”, chị Phương xúc động chia sẻ.

7 triệu là số tiền mà chị Phương cùng 5 công nhân khác nhận được. Đây là kinh phí mà các đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh quyên góp và LĐLĐ tỉnh vận động các nhà hảo tâm để hỗ trợ khi biết thông tin về hoàn cảnh của những công nhân kém may mắn này sau chuyến thăm và tặng quà cho 2 công nhân khó khăn tại Công ty TNHH Shyang Hung Cheng trước đó.

anh tin bai

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương đã bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà người lao động hiện đang gặp phải. “Phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm của các cấp chính quyền, của các đại biểu HĐND tỉnh. Mong rằng tình cảm này sẽ giúp anh chị em công nhân lao động có thêm động lực vượt qua khó khăn, có một cái tết vui tươi, đầm ấm”.

Đây là một trong số rất nhiều hoạt động đã được các đại biểu HĐND tỉnh chia sẻ cùng người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 này. Trước đó, Ban Văn hóa Xã hội (HĐND tỉnh) đã trao 55 phần quà, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Thuận An 70 phần quà; Ban Kinh tế Ngân sách thăm tặng quà các hộ gia đình chính sách và khó khăn trên địa bàn huyện Bàu Bàng; đại biểu HĐND tỉnh công tác tại bệnh viện Medic hỗ trợ nhiều phiếu khám bệnh miễn phí cho người dân khó khăn; tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Thủ Dầu một, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thị xã Tân Uyên... đều có nhiều phần quà hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai

Trước đó, UBMTTQVN tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh và LĐLĐ tỉnh đã có nhiều hoạt động chăm lo cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Những phần quà nghĩa tình và sự quan tâm bằng những tình cảm chân thành, kịp thời và thiết thực đã góp phần giúp cho nhiều công nhân cảm thấy ấm lòng, là động lực tinh thần vô giá để họ thêm vững tin, đón một cái tết “ấm áp nghĩa tình”.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

anh tin bai

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Trường Nhật Phượng cùng các đại biểu HĐND tỉnh tặng quà cho NLĐ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Hoàng Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 1799
  • Trong tuần: 13 450
  • Tất cả: 2201314
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn