image banner
Ngày hội “Ẩm thực nghĩa tình” CĐCS Công ty Cổ phần Sao Việt: Sau 5 lần tổ chức đã hỗ trợ kinh phí cho hàng trăm trường hợp công nhân khó khăn

Sáng ngày 16/10, CĐCS Công ty Cổ phần Sao Việt (KCN Đồng An) đã tổ chức Ngày hội “Ẩm thực nghĩa tình”, thu hút trên 2.000 gia đình công nhân tham gia.

anh tin bai

 NLĐ tham gia Ngày hội

anh tin bai

Cán bộ CĐCS trực tiếp nấu ăn phục vụ đoàn viên, NLĐ

Anh Nguyễn Bình Yên, Chủ tịch CĐCS Công ty Cổ phần Sao Việt cho biết, cách đây 7 năm về trước, Ngày hội được CĐCS tổ chức lần đầu tiên và duy trì hàng năm. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, do dịch bệnh Covid-19 bùng phát nên phải tạm ngưng. Đến nay là lần thứ 5 ngày hội được diễn ra và đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia. Thông qua các lần tổ chức đã tạo ra nguồn quỹ trên 300 triệu đồng, nhờ đó CĐCS đã kịp thời hỗ trợ lại cho hàng trăm đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động và rủi ro khác, mỗi trường hợp từ 1 triệu đến 5 triệu đồng.

anh tin bai
Cách làm của CĐCS Công ty Cổ phần Sao Việt, đó là từ nguồn kinh phí CĐCS hỗ trợ ban đầu, các tổ công đoàn sẽ đăng ký nấu những món ăn, thức uống để bán cho người lao động trong công ty, thông qua hình thức đăng ký trước. Toàn bộ số tiền thu về sẽ được chuyển vào quỹ hỗ trợ NLĐ.
anh tin bai

CNLĐ bỏ phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng

Thấy được ý nghĩa của Chương trình nên NLĐ đã tích cực tham gia. Đầu bếp là những cán bộ tổ công đoàn trực tiếp nấu khoảng 50 món ăn, thức uống phục vụ người lao động. Ngày hội lần này, các tổ công đoàn đã bán ra hơn 2,000 phiếu, thu về số tiền trên 120 triệu đồng.

anh tin bai

 Chủ tịch CĐCS Công ty CP Sao Việt Nguyễn Bình Yên trao tiền hỗ trợ cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân ngày hội, CĐCS công ty cũng đã tặng quà cho 5 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phối hợp với các đơn vị phúc lợi bán hàng ưu đãi cho NLĐ, tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như tủ lạnh, máy giặt, bếp ga, nồi cơm điện….

Qua hoạt động này cho thấy sự sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, tình cảm của cán bộ công đoàn với mục tiêu “tất cả vì đoàn viên, người lao động” từ các cấp Công đoàn tỉnh Bình Dương.

H. Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 743
  • Trong tuần: 14 148
  • Tất cả: 2208642
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn