image banner
Bàn giải pháp nâng cao chất lượng phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Sáng nay (24/5), Trường Chính trị tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thảo khoa học “Những vấn đề đặt ra nhằm nâng cao chất lượng phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện nay”.
anh tin bai

Các đồng chí chủ trì Hội thảo

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiêm Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nguyễn Kim Loan; Bí thư Tỉnh đoàn Trần Thị Diễm Trinh; Phó Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Phước Hiệp; Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Thị Xuân Mai đồng chủ trì hội thảo.

anh tin bai

 Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiêm Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh phát biểu tại Hội thảo

Phát biểu mở đầu Hội thảo, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiêm Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, cho biết hội thảo nhằm tiếp tục cụ thể hóa quan điểm của Đại hội Đảng bộ tỉnh khóa XI về công tác phát triển đảng viên; đồng thời cung cấp những luận cứ khoa học, cơ sở thực tiễn về vai trò lãnh đạo trực tiếp của các cấp uỷ đảng, sự tham gia của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác tạo nguồn, kết nạp đảng viên trong các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Đảng bộ tỉnh. Hội thảo đánh giá một cách toàn diện thực trạng công tác phát triển đảng viên trong khu vực này; những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và những bài học kinh nghiệm, cũng như đề xuất giải pháp và những kiến nghị để nâng cao hiệu quả công tác phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước thời gian tới.

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, nhấn mạnh hội thảo cũng là dịp để các nhà khoa học chia sẻ kinh nghiệm về công tác phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước ở các địa phương khác, từ đó đối chiếu và làm bài học kinh nghiệm cho tỉnh Bình Dương. Qua hội thảo sẽ góp phần tạo chuyển biến về nhận thức của các cấp ủy, tổ chức đảng về tầm quan trọng, sự cần thiết phải tăng cường công tác phát triển đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước; tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, tập trung hơn nữa cho công tác phát triển đảng trong khu vực này. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

 
anh tin bai

anh tin bai

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham gia và phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo lần này đã nhận được 35 bài tham luận của các nhà khoa học, các giảng viên của các trường; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và các huyện, thị thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia thảo luận làm rõ các vấn đề, nội dung cơ bản, trọng tâm về: cơ sở lý luận; cơ sở thực tiễn, bài học kinh nghiệm và những giải pháp, kiến nghị... nhằm nâng cao hiệu quả công tác phát triển đảng, nâng cao chất lượng đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trong thời gian tới./.

H. Trung - Minh Tiến (tổng hợp)

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1705
  • Trong tuần: 12 368
  • Tất cả: 2160402
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn