image banner
Công đoàn các KCN Bình Dương: 88 cá nhân “Lao động giỏi, sáng tạo” được UBND tỉnh khen thưởng

Sáng ngày 19/8, Công đoàn các KCN Bình Dương đã tổ chức triển khai, học tập Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và trao Bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương cho công nhân lao động giỏi, sáng tạo năm 2022. Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đình Khánh và Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ong Thụy Hoàng Mai đã đến dự.

anh tin bai

Tại hội nghị, gần 500 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc, đảng viên Chi bộ Công đoàn các KCN Bình Dương đã được nghe báo cáo viên triển khai các nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII và chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022, cụ thể như Nghị quyết số 18-NQ/TW “Về viết tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao”; Nghị quyết số 19-NQ/TW “Về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045”; Nghị quyết số 20-NQ/TW “về tiếp tục đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể trong giai đoạn mới”;  Nghị quyết số 21-NQ/TW “Về tăng cường, củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngủ đảng viên trong giai đoạn mới”.

Qua hội nghị nhằm định hướng, tuyên truyền rộng rãi những nội dung cơ bản của Nghị quyết trong đội ngũ đảng viên, đoàn viên, công nhân lao động, từ đó góp phần đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, các biểu hiện lệch lạc trong nhận thức.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đình Khánh và Chủ tịch Công đoàn các KCN BD Mai Thanh Thảo trao Bằng khen cho các cá nhân

anh tin bai

Tại hội nghị này, Công đoàn các KCN Bình Dương cũng đã tổ chức lễ trao bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương cho 88 cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động giỏi, sáng tạo năm 2022.

anh tin bai

Trước đó, vào ngày 24/7, Công đoàn các KCN Bình Dương cũng đã biểu dương 188 công nhân lao động giỏi, sáng tạo năm 2021 – 2022.

Phong trào thi đua “Lao động giỏi” đã được Công đoàn các KCN Bình Dương nói riêng, các cấp Công đoàn tỉnh Bình Dương nói chung triển khai rộng khắp và đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động. Từ phong trào thi đua ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong lao động sản xuất với nhiều sáng kiến, đóng góp tích cực cho sự phát triển của doanh nghiệp và tỉnh Bình Dương.

H. Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 1235
  • Trong tuần: 12 886
  • Tất cả: 2200750
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn