image banner
LĐLĐ tỉnh Bình Dương vận động, đóng góp ủng hộ Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Sáng nay (6/11), tại trụ sở cơ quan, cán bộ chuyên trách cơ quan LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã tổ chức đóng góp ủng hộ cho Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương.

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan đóng góp ủng hộ Qũy

Với tinh thần tương thân tương ái, tập thể cán bộ nhân viên cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tích cực đóng góp, mong muốn Quỹ sẽ có thêm kinh phí để kịp thời hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ong Thụy Hoàng Mai đóng góp ủng hộ Qũy

Trước đó, LĐLĐ tỉnh cũng đã ban hành công văn gửi các cấp Công đoàn tỉnh vận động cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động đóng góp ít nhất là 12.000 đồng/người/năm (tương ứng là 1.000 đồng/người/tháng), tuyên truyền vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hảo tâm bằng nguồn lực của mình cùng Quỹ để hỗ trợ người lao động ngày càng tốt hơn.

anh tin bai

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Tấn Đạt đóng góp ủng hộ Qũy

Mọi nguồn ủng hộ đóng góp của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm… gửi về: “Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương”, Số tài khoản: 1071006686868, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Đông Bình Dương.

anh tin bai

Cán bộ nhân viên cơ quan LĐLĐ tỉnh đóng góp ủng hộ Qũy

Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương được thành lập vào năm 2020. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Quỹ đã kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ 963 trường hợp (bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử vong do Covid-19 và tai nạn rủi ro khác) với mức hỗ trợ từ 4 đến 10 triệu đồng/trường hợp, tổng số tiền đã hỗ trợ hơn 9 tỷ đồng.

anh tin bai

LĐLĐ tỉnh vận động mỗi đoàn viên, người lao động đóng góp ít nhất là 12.000 đồng/người/năm (tương ứng là 1.000 đồng/người/tháng) để Qũy có thêm nguồn lực chăm lo cho các trường hợp đặc biệt khó khăn

Qua việc phát động ủng hộ Quỹ lần này, LĐLĐ tỉnh, Ban Quản lý Quỹ mong muốn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của tổ chức công đoàn, lan toả ý nghĩa nhân văn mà mục đích của Quỹ đặt ra và để duy trì hoạt động của Quỹ, giúp nhiều trường hợp công nhân lao động được hỗ trợ hơn.

 

H. Trung

Thư viện video
  • Triệu tấm lòng hướng về đồng bào vùng bão lũ ̣̣- Nguồn video: Báo Bình Dương
  • Chuyến xe nghĩa tình Bình Dương xuất phát đến với nhân dân tỉnh Lào Cai
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1151
  • Trong tuần: 18 366
  • Tất cả: 2621362
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn