image banner
Những phần quà nghĩa tình hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều nay (18/11), trong chuyến công tác tại Bình Dương, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoàng Bảo Trân đã đến thăm công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại khu nhà trọ trên địa bàn phường Phú Mỹ (thành phố Thủ Dầu Một). Cùng đi có đại diện lãnh đạo phường Phú Mỹ, CĐCS Công ty TNHH Shyang Hung Cheng.

Nơi Đoàn đến thăm là căn nhà nhỏ của nữ công nhân Lương Thị Bẹ và Đoàn Thị Mai. Cả 2 đều đang làm việc tại Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (cụm sản xuất An Thạnh, Thuận An), có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo đến thăm CNLĐ

anh tin bai

Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan trao tiền hỗ trợ cho nữ công nhân Lương Thị Bẹ

Tại đây, Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn mà người lao động đang gặp phải, đồng thời đã trao cho mỗi công nhân 10 triệu đồng từ Qũy hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương. Các đồng chí lãnh đạo mong rằng sự sẻ chia của tổ chức Công đoàn sẽ giúp cho các chị có thêm điểm tựa, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu cùng các đồng chí lãnh đạo đến thăm nữ công nhân Đoàn Thị Mai

anh tin bai

Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Ngọ Duy Hiểu động viên chị Mai luôn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng vượt qua bệnh tật

Nhận được sự động viên của cán bộ công đoàn, 2 nữ công nhân xúc động cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo, của cán bộ công đoàn. “Đây là động lực để tụi em tiếp tục cố gắng…!”, nữ công nhân bày tỏ.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo trao quà, động viên chị Mai

Đây là một trong số các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ được các cấp Công đoàn đẩy mạnh nhằm chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Tại Bình Dương, vòng chung kết Giải bóng đá công nhân lao động toàn quốc đang diễn ra sôi nổi. Trong khuôn khổ của Giải, bên cạnh các trận đấu bóng đá đang diễn ra sôi nổi thì Chương trình “Ngày hội công nhân 2023” diễn ra vào lúc 18h chiều tối nay, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (WTC, A19, đường Hùng Vương, Tp Thủ Dầu Một) với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho NLĐ sẽ được tổ chức như trao Quỹ hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, trao quà cho con CNLĐ, chương trình bốc thăm trúng thưởng, phát vocher để NLĐ mua hàng miễn phí, phối hợp bán hàng ưu đãi từ 10% - 15% cho NLĐ, giao lưu văn nghệ….

H. Trung

Thư viện video
  • CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG LÀM THEO LỜI BÁC
  • CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NHẠC NƯỚC NGHỆ THUẬT TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 1543
  • Trong tuần: 21 594
  • Tất cả: 2408585
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn