image banner
ĐOÀN CÔNG TÁC LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH THĂM, TẶNG QUÀ VÀ THAM QUAN CƠ SỞ VẬT CHẤT CHĂM LO CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN MARUICHI SUNSTEEL

Chiều nay (27/5), đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Kim Loan - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn cùng đồng chí Phạm Thế Hiển - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Dĩ An, đại diện ban chuyên môn LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, làm việc với Ban Giám đốc Công ty cổ phần Maruichi Sun Steel. Tiếp đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh có ông Nakahori Masaru - Tổng Giám đốc, các ông bà trong Ban Giám đốc, đồng chí Nguyễn Tài Đương - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty.

Tại đây, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh và tình hình đời sống việc làm của đoàn viên công nhân lao động của Công ty; đoàn đã trao tặng quà cho 20 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất bằng tiền mặt 1.000.000đ và 1 thùng mì.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Kim Loan - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động Công ty.

anh tin bai

Ông Nakahori Masaru - Tổng Giám đốc Công ty trao quà cho công nhân của Công ty.

anh tin bai

Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh và Ban Giám đốc Công ty chụp hình cùng đoàn viên, công nhân lao động.

Công ty cổ phần Maruichi Sun Steel tọa lạc tại phường Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An; có vốn đầu tư từ Nhật Bản, đi vào hoạt động từ năm 1998, chuyên sản xuất sắt thép, tôn cán nguội, tôn mạ kẽm, tôn mạ màu, và các loại thép ống,... Hiện công ty có hơn 500 công nhân viên, số lượng lao động nữ có 85 người. Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, những năm qua, Ban Giám đốc cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã luôn thể hiện sự quan tâm rất lớn tới đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên, công nhân lao động; trong đó, không gian bếp được trang bị sạch sẽ, mát mẻ, mỗi suất ăn ca hiện tại của công ty trị giá 45.000đ; với công nhân nữ đã được bố trí riêng phòng nghỉ ngơi với các tiện nghi như tivi, sách, ghế massage, dụng cụ tập yoga và nhiều trò chơi giải trí khác, đặc biệt là chị em đến chu kỳ kinh nguyệt hằng tháng hay nuôi con nhỏ luôn được tạo thuận lợi tối đa. Bên cạnh đó, "Vườn rau Sunsco" với diện tích 800m2 được Công ty mua hỗ trợ toàn bộ về vật tư, giống rau, phân bón,...; đoàn viên, công nhân lao động tự nguyện đăng ký tham gia dự án, vừa tăng gia, vừa thư giãn giữa vườn rau sạch và được thụ hưởng từ chính thành quả mình làm ra, có thể cải thiện bữa ăn tại Công ty hoặc đem về nhà cung cấp bữa cơm cho gia đình.

anh tin bai

Khu nghỉ ngơi của chị em nữ đang làm việc tại Công ty với các tiện nghi như tivi, sách, ghế massage, dụng cụ tập yoga và nhiều trò chơi giải trí khác.

anh tin bai

Đồng chí  Nguyễn Kim Loan - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, bà Trịnh Ái , Giám đốc điều hành Hành Chánh,Nhân sự (áo trắng) cùng các đồng chí cán bộ Công đoàn tham quan bếp ăn và thăm hỏi công nhân Công ty.

anh tin bai
anh tin bai
Đoàn Công tác LĐLĐ tỉnh và Ban Giám đốc Công ty tham quan "Vườn rau Sunsco" với diện tích 800m
 công nhân lao động vừa tăng gia, vừa thư giãn giữa vườn rau sạch và được thụ hưởng từ chính thành quả mình làm ra, có thể cải thiện bữa ăn tại công ty hoặc đem về nhà cung cấp bữa cơm cho gia đình.

Tin, hình: Tiến Quang - Quốc Huy.

 

Thư viện video
  • CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG LÀM THEO LỜI BÁC
  • CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NHẠC NƯỚC NGHỆ THUẬT TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 2069
  • Trong tuần: 22 120
  • Tất cả: 2409111
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn