image banner
KHỞI ĐỘNG GIẢI BÓNG ĐÁ NAM - NỮ CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG NĂM 2024

Ngày 02/7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức họp trưởng đoàn các đội tham gia Giải Bóng đá Nam - Nữ công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bình Dương năm 2024 (Giải Bóng đá). Tham dự giải  có 24 đội bóng đá nam và 13 đội bóng đá nữ đại diện 16 công đoàn cấp trên cơ sở và công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và công đoàn ngành Trung ương trên địa bàn. Trong đó các cầu thủ đều là cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động.

anh tin bai

Đ/c  Lưu Thế Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh thống nhất các nội dung, những điểm cần lưu ý trong Giải Bóng đá.

Đồng chí Lưu Thế Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh cho biết: “Giải đấu năm nay nhằm thiết thực góp phần vào chuỗi các hoạt động của các cấp Công đoàn trong tỉnh chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Để đảm bảo đúng tiêu chí giải phong trào dành cho công nhân, viên chức, lao động cũng như chất lượng của giải, ngay trong Điều lệ giải đã nêu rõ các vận động viên tham gia thi đấu giải phải là đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động đang công tác, làm việc tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh”.

anh tin bai

Quang cảnh cuộc họp

anh tin bai

Đại diện đội bóng đá phát biểu tại cuộc họp

Trước khi tham gia Giải bóng đá cấp tỉnh, từ Tháng Công nhân năm 2024 (tháng 5) đến nay, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức giải bóng đá với hơn 1.000 đội bóng, gần 4.000 trận đấu. Theo thông báo, Giải bóng đá cấp tỉnh diễn ra từ ngày 07/7/2024 tại cụm sân cỏ nhân tạo Sora Garden Link và sân bóng đá Trung tâm Thể thao Cộng đồng (Thành phố mới Bình Dương) với hàng loạt trận đấu kịch tính, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là những ngày hội thực sự của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động toàn tỉnh; dự kiến trận chung kết và bế mạc vào đúng dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2024).

anh tin bai

Đại diện Ban Tổ chức bốc thăm chia các bảng đấu.

Kết quả bốc thăm chia bảng Bóng đá Nữ.

anh tin bai

Kết quả bốc thăm chia bảng Bóng đá Nam.

anh tin bai

Tin, hình ảnh: Tiến Quang

Thư viện video
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
  • Công tác chuẩn bị Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
  • BÁO CHÍ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG ĐOÀN VÀ CÔNG NHÂN VIỆT NAM
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 485
  • Trong tuần: 13 916
  • Tất cả: 2521122
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn