image banner
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH THĂM TẶNG QUÀ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI CÔNG TY CP XE LỬA DĨ AN

Hôm nay (29/5) tại Công ty CP Xe lửa Dĩ An, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Phạm Thế Hiển - Chủ tịch LĐLĐ Tp. Dĩ An và đại diện ban chuyên môn LĐLĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên đoàn viên, công nhân lao động Công ty; tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Phạm Đức Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, đồng chí Nguyễn Hữu Hoán - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Viết Ngọc - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
anh tin bai

Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh và Lãnh đạo Công ty tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

 Hiện tại Công ty CP Xe lửa Dĩ An có 131 công nhân lao động, trong đó có 12 lao động là nữ làm việc tại 10 đội sản xuất của Công ty. Đoàn công tác đã đi tới từng đội để thăm hỏi, động viên anh chị em công nhân lao động và trao tặng 10 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/phần cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động tập trung chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024 và hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh và Lãnh đạo Công ty đi xuống các tổ sản xuất để thăm hỏi, động viên CNLĐ.

Đồng chí Phạm Đức Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cho biết: 100% cán bộ, công nhân lao động của Công ty là đoàn viên Công đoàn. Chúng tôi đang ra sức phấn đấu chung sức, chung lòng hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty  năm 2024, góp phần hoàn thành  mục tiêu của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam;  tích cực tham gia các phong trào thi đua, huy động mọi nguồn lực, với tinh thần “Kỷ cương trách nhiệm, chủ động kịp thời, tăng tốc sáng tạo, hiệu quả bền vững” do Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp phát động.

Công ty CP Toa xe lửa Dĩ An được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1902. Nơi đây đã trở thành Di tích lịch sử - văn hóa của tỉnh Bình Dương vào năm 2013Khu di tích lịch sử Đề-pô Xe lửa Dĩ An - Là một trong những tổ chức ra đời sớm nhất của giai cấp công nhân Việt Nam, ghi dấu sự ra đời của Chi bộ Đề-pô xe lửa Dĩ An, một trong những Chi bộ đầu tiên của Xứ ủy Nam Kỳ (1/1930). Sự ra đời của chi bộ Đảng ở Đề-pô xe lửa Dĩ An là một bước ngoặt lịch sử, thể hiện sự thay đổi nhận thức của giai cấp công nhân miền Nam, là minh chứng cho việc giai cấp công nhân đã thấm nhuần tư tưởng về cách mạng vô sản và sứ mệnh của giai cấp mình trên con đường phát triển; thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu về sứ mệnh lịch sử của giai cấp Công nhân, của vai trò, tổ chức Công hội, Công đoàn Việt Nam.

Tin: Quang Ngọc. Hình: Quang Huy

Thư viện video
  • CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG LÀM THEO LỜI BÁC
  • CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NHẠC NƯỚC NGHỆ THUẬT TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 973
  • Trong tuần: 21 024
  • Tất cả: 2408015
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn