image banner
LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một: Chủ động chăm lo cho người lao động
(BDO) Sáng 11-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn, phong trào CNVCLĐ năm 2021.

Trong năm 2021, do ảnh hưởng dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài đã tác động đến nhiều mặt đời sống kinh tế xã hội, nhiều doanh nghiệp phải tạm ngưng hoạt động sản xuất, làm ảnh hưởng lớn đến việc làm, thu nhập, đời sống của đoàn viên, người lao động gặp khó khăn. Trước tình hình này, LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch tại đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ những trường hợp đoàn viên, NLĐ gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Trao tặng 580 phần quà nhu yếu phẩm thiết yếu gồm 3 tấn  gạo, 8 tấn rau củ quả, 120 thùng sữa, 580 chục trứng, 580 thùng nước khoáng  cho đoàn viên khó khăn tại các khu nhà trọ và thăm 4 khu cách ly tập trung cùng các chốt phong tỏa liên huyện. Chi hỗ trợ cho 2.794 đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 với số tiền hơn 5,5 tỷ đồng. Chi hỗ trợ nâng cao chất lượng bữa ăn cho 36 doanh nghiệp "3 tại chỗ" với 3.503 CNLĐ được thụ hưởng với tổng số tiên hơn 3,5 tỷ đồng...


Bà Ong Thụy Hoàng Mai trao Kỷ niệm chương cho các cán bộ Công đoàn

Phát biểu tại hội nghị, bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương biểu dương những kết quả đạt được của hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ của Công đoàn TP.Thủ Dầu Một trong bối cảnh  nhiều khó khăn, trong đó có nhiều chỉ tiêu đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Bà Ong Thụy Hoàng Mai đề nghị trong thời gian tới Công đoàn thành phố tiếp tục phát hiệu quả vai trò trong công tác chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Tập trung nguồn lực chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là những trường hợp hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, bị tai nạn lao động, bị bệnh hiểm nghèo... với phương châm "Tất cả đoàn viên và người lao động đều có tết”.


LĐLĐ tỉnh Bình Dương tặng cờ thi đua cho các tập thể Công đoàn cơ sở

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn" cho 19 cán bộ Công đoàn. LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua cho 3 tập thể Công đoàn cơ sở; tặng bằng khen cho 39 tập thể và 29 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2021.

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 11 158
  • Tất cả: 2160893
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn