image banner
Tổng kết công tác tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028: 9 tập thể và 16 cá nhân có thành tích tiêu biểu được khen thưởng

Sáng nay (20/10), LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, UBKT LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thị, thành phố, Công đoàn Ngành và CĐCS trực thuộc.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoàng Bảo Trân phát biểu tại hội nghị

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoàng Bảo Trân đã khái quát lại công tác chuẩn bị Đại hội, công tác tổ chức và điều hành kết quả Đại hội… Qua đánh giá cho thấy, công tác nhân sự tại Đại hội, hội nghị Ban Chấp hành được thực hiện đảm bảo các nguyên tắc, hướng dẫn của Tổng Liên đoàn và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đoàn chủ tịch đã thực hiện tốt vai trò điều hành, quán triệt về nhân sự. Kết quả đã đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ; bầu ra BCH khóa mới có trình độ chuyên môn cao; có bản lĩnh chính trị; có năng lực thực tiễn, đủ khả năng lãnh đạo công đoàn tỉnh thực hiện thành công Nghị quyết của Đại hội. Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, các chức danh lãnh đạo chủ chốt được bầu đúng theo cơ cấu, đảm bảo tiêu chuẩn. Các đồng chí trúng cử có số phiếu tập trung cao.

anh tin bai

Quang cảnh Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương

Đại biểu dự Đại hội đã phát huy tốt trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí và ý thức trách nhiệm trước đoàn viên và người lao động trong Tỉnh; thể hiện được quyết tâm chính trị, thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của Đại hội, có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực cho các dự thảo văn kiện và Nghị quyết của Đại hội. Đa số các ý kiến có chất lượng, đã nêu được vấn đề cụ thể, đồng thời đề xuất được nhiều giải pháp thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.

Cơ sở vật chất được chuẩn bị khẩn trương, công tác hậu cần phục vụ cho việc tổ chức đại hội được thực hiện chu đáo, đáp ứng được nhu cầu về mọi mặt. An ninh, trật tự được đảm bảo chặt chẽ trước, trong và sau Đại hội. Đại hội diễn ra tuyệt đối an toàn, trong không khí nghiêm túc, dân chủ và đúng kế hoạch đề ra…

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thẳng thắn nêu lên một số hạn chế, thiếu sót để công tác chuẩn bị và tổ chức lần sau được tốt hơn.

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan khẳng định: “Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 đã thành công tốt đẹp. Thành công của Đại hội có ý nghĩa đặc biệt, thể hiện quyết tâm chính trị cao của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong tỉnh. Đây là tiền đề rất quan trọng, tạo cơ sở vững chắc để tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đã đặt ra. Để đạt được kết quả trên là nhờ có sự quan tâm lãnh đạo sâu sát của Thường trực Đoàn Chủ tịch TLĐLĐVN, Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; sự hỗ trợ của các Ban chuyên môn và tổ công tác của Tổng Liên đoàn, của Ban chỉ đạo tỉnh, sự quyết tâm, đồng thuận, đóng góp của mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn, sự phối hợp nhiệt tình của các đơn vị tham gia triển lãm. Tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, chấp hành nghiêm túc sự chỉ đạo, các quy định, hướng dẫn của TLĐLĐVN và Ban Thường vụ Tỉnh ủy... Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh trân trọng biểu dương và ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân, trong đó có những đóng góp thầm lặng của rất nhiều cán bộ công đoàn đã góp phần cho Đại hội hoàn thành tốt các nội dung chương trình đề ra, trong đó tiêu biểu là các tập thể cá nhân được tuyên dương khen thưởng.

anh tin bai

Ủy viên Đoàn Chủ tịch TLĐLĐVN, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan trao kỷ niệm chương cho 3 cá nhân

anh tin bai

Dịp này, 3 cá nhân đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn của TLĐLĐVN; LĐLĐ tỉnh đã khen thưởng 9 tập thể và 16 cá nhân có thành tích trong các hoạt động thi đua chào mừng Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan và Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Hoàng Bảo Trân trao bằng khen cho các tập thể

anh tin bai

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Ong Thụy Hoàng Mai và Nguyễn Tấn Đạt trao bằng khen cho các cá nhân

H. Trung

Thư viện video
  • Triệu tấm lòng hướng về đồng bào vùng bão lũ ̣̣- Nguồn video: Báo Bình Dương
  • Chuyến xe nghĩa tình Bình Dương xuất phát đến với nhân dân tỉnh Lào Cai
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 1143
  • Trong tuần: 18 358
  • Tất cả: 2621354
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn