image banner
LĐLĐ tỉnh Bình Dương khen thưởng 5 đoàn viên công đoàn tham gia chữa cháy, giúp công ty giảm thiệt hại

5 đoàn viên công đoàn vừa được LĐLĐ tỉnh khen thưởng vào sáng nay (15/12), trong đó có 3 đoàn viên của CĐCS Công ty Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam (đường số 2, KCN Tân Đông Hiệp A, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An) là Lương Công Tín, Hoàng Đăng Thái và Võ Xuân Huy; 2 đoàn viên của CĐCS Công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên (đường số 2, KCN Tân Đông Hiệp A, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương) là Phạm Quốc Chí và Nguyễn Minh Tiền. Đây là những đoàn viên tiêu biểu, đã không quản hiểm nguy, tham gia hiệu quả công tác chữa cháy tại cơ sở, góp phần bảo vệ tài sản, tính mạng của đồng nghiệp và công ty.

Vụ cháy xảy ra tại Xưởng sơn dầu của Công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam vào chiều 2/12/2023. Đám cháy sinh ra nhiều khói khí độc và cháy lan ra khu vực xung quanh theo lượng sơn tràn đổ. Khi xảy ra cháy, đvcđ, CNLĐ nhanh chóng hô hoán, nhấn nút ấn báo cháy. Lực lượng PCCC tại chỗ đã nhanh chóng sử dụng các phương án để khống chế và dập tắt đám cháy, cứu được tài sản của công ty.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao tặng bằng khen cho các cá nhân

Trước đó, một vụ cháy khác cũng đã xảy ra chiều 24/8/2023 tại khu vực đóng gói, xưởng sản xuất chính của Công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên. Nhờ sự tham gia tích cực, nhanh trí của đoàn viên, NLĐ đã giúp cho đám cháy sớm được khống chế, giảm thiện hại cho doanh nghiệp, đảm bảo an toàn cho người lao động.

Hành động của 5 đoàn viên, công nhân lao động nêu trên cũng đã được Công an tỉnh Bình Dương biểu dương, khen thưởng.

Trong năm 2023, với việc hưởng ứng thực hiện phong trào Xanh - Sạch - Đẹp, Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong toàn tỉnh đã có nhiều hành động thiết thực, với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng trong việc duy trì và thực hiện phong trào, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, giúp cho doanh nghiệp ổn định và phát triển.

H. Trung

Thư viện video
  • CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG LÀM THEO LỜI BÁC
  • CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NHẠC NƯỚC NGHỆ THUẬT TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 1333
  • Trong tuần: 21 384
  • Tất cả: 2408375
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn