image banner
LĐLĐ tỉnh và Công an tỉnh Bình Dương: Tăng cường phối hợp nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn

Chiều nay (02/02), tại trụ sở Công an tỉnh Bình Dương, LĐLĐ tỉnh và Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến CNVCLĐ trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc giai đoạn 2018 – 2023 và ký kết quy chế phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; Đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện LĐLĐ các huyện, thị, thành phố, Công đoàn ngành và tương đương; các phòng, ban, công an các huyện, thị, thành phố và các cá nhân điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, 2 bên đã tập trung đánh giá kết quả công tác phối hợp trong việc bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc giai đoạn 2018 – 2023, đề ra phương hướng thời gian tới.

Qua đánh giá cho thấy, trong 5 năm qua, 2 bên đã thường xuyên trao đổi thông tin tuyên truyền và đề ra các giải pháp để vận động chủ doanh nghiệp, đoàn viên, người lao động hưởng ứng phong trào giữ gìn an ninh trật tự tại doanh nghiệp, kết hợp với thực hiện chương trình “Phòng chống tội phạm, ma túy, mại dâm, HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội khác”... Qua công tác phối hợp, hai bên đã chủ động thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị và thực hiện tốt việc phối hợp để tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động; vận động NLĐ sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật, giữ gìn an ninh trật tự. Qua hoạt động phối hợp cũng đã góp phần nâng cao cảnh giác, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và đề xuất các biện pháp giải quyết các vụ việc, mâu thuẫn phát sinh trong quan hệ lao động và các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp và người lao động, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

anh tin bai

Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết quy chế phối hợp

Hai bên đã thống nhất ký kết quy chế phối hợp với nhiều hoạt động cụ thể sẽ được triển khai nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân

anh tin bai

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng bằng khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích trong công tác phối hợp thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, giai đoạn 2018 – 2023.

anh tin bai

Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân

anh tin bai

H. Trung

Thư viện video
  • CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG LÀM THEO LỜI BÁC
  • CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NHẠC NƯỚC NGHỆ THUẬT TẠI THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT - BÌNH DƯƠNG
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1335
  • Trong tuần: 21 386
  • Tất cả: 2408377
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn