image banner
Ấm lòng “Chợ tết 0 đồng” dành cho NLĐ khó khăn tại Dĩ An

Những ngày này, cùng với các cấp chính quyền, tổ chức Công đoàn tỉnh Bình Dương, các cấp Công đoàn thành phố Dĩ An đã và đang tổ chức rất nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo cho tết cho người lao động.

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố Dĩ An trao quà cho NLĐ khi tham gia "Chợ tết 0 đồng"

Ông Phạm Thế Hiển, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Dĩ An cho biết: “LĐLĐ thành phố vừa phối hợp tổ chức xong chương trình “Chợ tết 0 đồng” dành cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình này đã có 100 phần quà nhu yếu phẩm dành tặng cho người lao động, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, tổng kinh phí 60 triệu đồng. Số quà trên được chúng tôi vận động các doanh nghiệp, Mạnh Thường Quân chung tay hỗ trợ”.

anh tin bai

Nhiều hoạt động chăm lo tết cho NLĐ đã và đang được các cấp Công đoàn tổ chức

Cùng với phiên “Chợ tết 0 đồng”, LĐLĐ thành phố Dĩ An cũng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động chăm lo khác trong đó có sự chung tay của các cấp chính quyền, công đoàn và cả các doanh nghiệp. “Cụ thể như: Ngân sách địa phương chi 2,5 tỷ đồng để tặng 2500 suất quà cho NLĐ; LĐLĐ Dĩ An hỗ trợ 3.500 suất quà, trị giá 1,75 tỷ đồng. Ngoài ra còn hỗ trợ tiền mua vé xe cho 320 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về quê đón Tết tại các tỉnh Miền Trung và miền Bắc; Tổ chức chương trình “Bữa cơm ngày Tết” cho 250 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở lại Bình Dương đón tết; tặng 250 cặp bánh chưng cho NLĐ. Tại các công đoàn cơ sở trực thuộc cũng đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức tất niên, tặng quà, hỗ trợ vé xe cho người lao động...”, ông Hiển cho biết thêm.

anh tin bai

H. Trung

Thư viện video
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
  • Công tác chuẩn bị Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
  • BÁO CHÍ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG ĐOÀN VÀ CÔNG NHÂN VIỆT NAM
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 623
  • Trong tuần: 14 054
  • Tất cả: 2521260
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn