image banner
CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG CÓ BUỔI LÀM VIỆC VÌ QUYỀN LỢI CỦA LAO ĐỘNG NỮ

Sáng ngày 01/8/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Bến Cát và Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Cao su Phong Thái đã có buổi làm việc triển khai thực hiện hoạt động điểm “Đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ thông qua đối thoại tại nơi làm việc” theo Công văn số 106/TLĐ-NC ngày 04/4/ 2024 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Đây là hoạt động điểm được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai về nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ.

anh tin bai

Đoàn công tác Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp cùng với Liên đoàn Lao động thành phố Bến Cát làm việc với CĐCS Công ty TNHH Cao su Phong Thái

 

Đây là hoạt động điểm được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai về nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của lao động nữ.

Tại buổi làm việc đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã có bước trao đổi ban đầu nắm thông tin đặc điểm tình hình công ty, việc thực hiện quyền của lao động nữ trong doanh nghiệp hiện nay, những chính sách doanh nghiệp đang áp dụng nhằm định hướng nội dung và chuẩn bị đối thoại giữa Công đoàn các cấp với Người sử dụng lao động đạt kết quả cao để chăm lo tốt hơn quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho lao động nữ tại công ty. Dự kiến thời gian đối thoại điểm sẽ diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/8/2024 tại LĐLĐ Tp Bến Cát và Công ty TNHH Cao su Phong Thái.

Đồng chí Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cũng cho biết Liên đoàn Lao động tỉnh luôn quan tâm, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động, đặc biệt là lao động nữ. Từ đó, xác định những vấn đề cần đưa ra đối thoại với người sử dụng lao động để cải thiện và chăm lo cho đời sống lao động tốt hơn.

 

Tin: Hồng Hạnh

Thư viện video
  • Triệu tấm lòng hướng về đồng bào vùng bão lũ ̣̣- Nguồn video: Báo Bình Dương
  • Chuyến xe nghĩa tình Bình Dương xuất phát đến với nhân dân tỉnh Lào Cai
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1327
  • Trong tuần: 18 542
  • Tất cả: 2621538
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn