image banner
LĐLĐ TỈNH THĂM HỎI, HỖ TRỢ CHO GIA ĐÌNH CÔNG NHÂN BỊ BỎNG NẶNG DO TAI NẠN LAO ĐỘNG

Chiều 07/7, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Kim Loan - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp. HCM) thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình các công nhân trong vụ nổ bồn chứa bụi gỗ tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông (huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

 anh tin bai

 Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, động viên, trao đổi với gia đình nạn nhân

Đồng chí Nguyễn Kim Loan cho biết sau khi nắm sự việc xảy ra tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Gỗ Hoàng Thông, Công đoàn cấp trên đã chỉ đạo Công đoàn công ty phối hợp ban Giám đốc và các bộ phận theo dõi, hỗ trợ công nhân bị tai nạn. LĐLĐ tỉnh đã trích từ Quỹ Hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để trao 40 triệu đồng cho 4 công nhân bị bỏng nặng. LĐLĐ huyện Bắc Tân Uyên cũng đã hỗ trợ mỗi công nhân 2 triệu đồng.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Kim Loan - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

anh tin bai

Đ/c Trần Hữu Phúc - Chủ tịch LĐLĐ huyện Bắc Tân Uyên trao hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 

Sáng 08/7, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm Trường đoàn đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương (512 giường) thăm hỏi, động viên, hỗ trợ những công nhân bị bỏng nhẹ hơn. LĐLĐ tỉnh đã chi từ nguồn Quỹ Hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương để hỗ trợ, động viên theo định mức của Quỹ (có 2 người nhận Quỹ với mức 6 triệu/người và 2 triệu do LĐLĐ Bắc Tân Uyên hỗ trợ; 3 người nhận Quỹ với mức 4 triệu/người và 2 triệu do LĐLĐ Bắc Tân Uyên hỗ trợ).

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Tấn Đạt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tinh (bên trái) và đ/c Trần Hữu Phúc – Chủ tịch LĐLĐ huyện Bắc Tân Uyên (bên phải) cùng các y bác sỹ trao hỗ trợ cho nạn nhân.

Đồng chí Nguyễn Tấn Đạt cho biết LĐLĐ tỉnh luôn đồng hành, san sẻ nỗi đau với người lao động, song mục tiêu quan trọng hơn của các cấp Công đoàn là hạn chế tới mức thấp nhất các vụ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng của người lao động. Trước những khó khăn, mất mát của công nhân do tai nạn lao động gây ra, Công đoàn luôn chú trọng thăm hỏi, động viên, hỗ trợ công nhân lao động bị tai nạn cũng như người thân, qua đó san sẻ được phần nào những thiệt thòi, khó khăn đối với gia đình người lao động bị tai nạn.

Tin: Yến Nhi

Thư viện video
  • Công đoàn Bình Dương phát động ra quân hưởng ứng "Ngày thứ Bảy văn minh"
  • Công đoàn Sông Bé - Bình Dương, 95 năm đồng hành cùng đất nước
  • Khoảnh khắc đẹp tại Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
  • Công tác chuẩn bị Lễ cưới tập thể Công đoàn Bình Dương 2024
  • BÁO CHÍ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG ĐOÀN VÀ CÔNG NHÂN VIỆT NAM
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 495
  • Trong tuần: 13 926
  • Tất cả: 2521132
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  vanphong.ldld@binhduong.gov.vn