image banner
“Sau Đại hội, CĐCS cần triển khai ngay các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động...”

“Sau Đại hội, CĐCS công ty cần triển khai ngay các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động..”, đó là 1 trong những chỉ đạo của Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đình Khánh khi đến dự Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Shyang Hung Cheng (Cụm sản xuất An Thạnh, Thuận An) diễn ra vào chiều nay (17/11).

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Đại hội

Là một CĐCS có đông đoàn viên (gần 8.400 ĐVCĐ), trong những năm qua, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Shyang Hung Cheng luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, duy trì và tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động. Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động đồng hành cùng người lao động và doanh nghiệp vượt qua khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19. Công tác phát triển đoàn viên đạt được kết quả nổi bật với hơn 99% công nhân lao động là đoàn viên công đoàn. Các phong trào thi đua do tổ chức Công đoàn phát động được người lao động tích cực hưởng ứng. Các hoạt động vì cộng đồng cũng được công ty và CĐCS thực hiện tốt. Đặc biệt, trong đợt dịch bệnh lần thứ tư bùng phát, thực hiện lời kêu gọi của LĐLĐ tỉnh, nhiều anh chị em công nhân trong công ty đã hăng hái tham gia tình nguyện, lao vào tâm dịch bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng, sau khi hoàn thành nhiệm vụ quay trở về doanh nghiệp đã tham gia hiệu quả vào công tác phòng chống dịch tại doanh nghiệp…Những kết quả này đã khẳng định vai trò cùng những đóng góp quan trọng của tổ chức Công đoàn cho sự phát triển của doanh nghiệp. 

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đình Khánh phát biểu tại Đại hội

Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đình Khánh ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà CĐCS đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cảm ơn sự quan tâm phối hợp, tạo điều kiện của Ban Giám đốc công ty đến phong trào công nhân và hoạt động công đoàn tại cơ sở.

“Ngay sau Đại hội, CĐCS cần xây dựng kế hoạch chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là triển khai ngay các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 này. CĐCS cần đẩy mạnh chương trình “Phúc lợi đoàn viên” để phối hợp với các đơn vị tổ chức bán hàng giá gốc, góp phần giảm bớt khó khăn cho người lao động và thể hiện sự tri ân của công đoàn, công ty đối với những đóng góp của người lao động trong suốt thời gian qua; Tiếp tục chú trọng công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp; Tập trung đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho các thành viên Ban Chấp hành khóa mới, tổ trưởng tổ phó tổ công đoàn tại cơ sở, góp phần đưa hoạt động công đoàn ngày càng hiệu quả. Tôi mong rằng trong thời gian tới, công đoàn công ty tiếp tục đón nhận được sự quan tâm tạo điều kiện, hỗ trợ từ phía Ban Giám đốc, nhằm tiếp tục xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp, xây dựng công ty ngày càng phát triển”, ông Khánh nhấn mạnh.

anh tin bai

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đình Khánh và đại diện BGĐ Công ty tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS nhiệm kỳ mới

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ VI gồm 15 thành viên. Anh Mai Thanh Tuyền, Chủ tịch CĐCS nhiệm kỳ V tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn công ty nhiệm kỳ VI.

*Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đại hội CĐCS Tổng Công ty TNHH Sản xuất – Xuất nhập khẩu Bình Dương – CTCP lần thứ 7, nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã diễn ra. Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đặng Trung Dũng đã đến dự.

anh tin bai

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đặng Trung Dũng tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn công ty nhiệm kỳ mới

Hội nghị đã đánh giá những kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm kỳ mới. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành gồm 9 thành viên. Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty TNHH Sản xuất – Xuất nhập khẩu Bình Dương – CTCP lần thứ VI Đinh Tuấn Kiệt tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty nhiệm kỳ mới.

H. Trung

Thư viện video
  • NHỮNG HÌNH ẢNH ẤN TƯỢNG CỦA CÔNG ĐOÀN BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CLIP HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN CƠ SỞ
  • HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VÀ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP CƠ SỞ
  • NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG NHIỆM KỲ 2018 - 2023
  • CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
1 2 3 
Kết nối với chúng tôi
Thống kê truy cập
  • Đang online: 163
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 12 474
  • Tất cả: 2201809
Bản quyền thuộc LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 11, Tháp B, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0274.3 822 148    Fax: 0274.3 848 198
Email:  banbientap@congdoanbinhduong.org.vn